Nên lựa chọn bàn ghế nhà hàng như thế nào để phù hợp với không gian?

Khi thiết kế nhà hàng khách sạn phục vụ ăn uống thì tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất mà các chủ doanh nghiệp cần hướng tới đó là một không gian đẹp, thu hút tạo sự thoải mái và tiện ích cho khách hàng. Để làm được điều này, đòi hỏi các doanh nghiệp cần chú trọng trong khâu chuẩn bị, lựa chọn, thiết kế dụng cụ, bàn ghế nhà hàng sao cho hợp lý nhất. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn bàn ghế nhà hàng phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý giúp bạn có được kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế, hãy cùng theo dõi nhé!

ban-ghe-nha-hang

Nên lựa chọn bàn ghế nhà hàng như thế nào để phù hợp với không gian?

Về kiểu dáng

Trong nhà hàng ăn uống, việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế nhà hàng phụ thuốc rất nhiều vào phong cách thiết kế và kinh doanh của nhà hàng. Tùy vào mục đích và hình thức kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế nhà hàng phù hợp nhất.

Kiểu dáng bàn ghế nhà hàng hiện nay rất đa dạng về cách thiết kế, từ đơn giản cho đến những mẫu thiết kế cầu kỳ, phức tạp.

Để lựa chọn được kiểu dáng nội thất phù hợp, trước tiên doanh nghiệp cần xác định được phong cách chủ đạo của nhà hàng. Bên cạnh đó, đối tượng phục vụ và thực đơn trong nhà hàng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn kiểu dáng.

ban-ghe-nha-hang

Màu sắc và chất liệu

Khi lựa chọn bàn ghế nhà hàng , màu sắc và chất liệu cũng là những yếu tố cần được quan tâm. Nếu màu sắc ảnh trực tiếp đến thẩm mỹ thì chất liệu lại tác động rất lớn đến tâm lý của khách hàng.

Nên ưu tiên chọn những mẫu thiết kế có gam màu tối để giúp nhà hàng luôn hiện đại, chuyên nghiệp và dễ dàng vệ sinh hơn.

Đa phần các nhà hàng hiện nay đều lựa chọn chất liệu gỗ hoặc gỗ kết hợp với những chất liệu khác để làm bàn ghế. Do vậy, dựa trên nhu cầu thực tế mà lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế phù hợp nhất.

Kích thước

Thực tế, nhiều nhà hàng ăn uống hiện nay luôn gây mất điểm trong mắt khách hàng bởi lựa chọn kích thước bàn ghế không phù hợp. Có thể là do kích thước bàn ghế chênh lệch quá nhiều hay quá nhỏ tạo cảm giác ngột ngạt.

Các mẫu bàn ghế như này đều gây khó khăn cho hoạt động ăn uống của khách hàng, khiến họ thấy bất tiện và không thoải mái khi dùng bữa. Những lỗi này nếu không được khắc phục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Do vậy, khi triển khai mô hình kinh doanh, chủ đầu tư nên lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế nhà hàng với kích thước phù hợp. Nhờ đó, việc kinh doanh sẽ trở nên hiệu quả và ổn định hơn.

>>> Cùng tìm hiểu: nơi cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn tại hcm

Haloyal – Địa chỉ cung cấp bàn ghế nhà hàng chất lượng uy tín tại HCM

Sau khi tìm hiểu về những cách setup bàn ghế nhà hàng, hãy tìm kiếm đơn vị cung cấp bàn ghế nhà hàng chất lượng và uy tín đẻ có thể sở hữu những mẫu bàn ghế hoàn hảo nhất. Một nơi cung cấp bàn ghế nhà hàng đạt chuẩn với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với giá thành đi liền với chất lượng.

Haloyal là một trong những nhà cung cấp bàn ghế nhà hàng lớn nhất tại HCM. Đơn vị cung cấp tất cả các sản phẩm phục vụ cho việc bố trí và thiết kế bàn ghế nhà hàng với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng sang trọng đẳng cấp 5 sao.

ban-ghe-nha-hang

Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, sáng bóng, không bị ăn mòn, chịu nhiệt tốt.

Khi đặt hàng tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mới, cũng như những chính sách bảo hành từ chúng tôi.

++ Có thể bạn quan tâm: đơn vị phân phối thùng rác nhà hàng tại Đà Nẵng Haloyal

Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 

Address: 143 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0913 845 578

Tel: 08.38645090

Email: thanhtam@haloyal.com.vn

Trả lời

Thiết bị nhà hàng khách sạn P.Suppy

THÔNG TIN HỖ TRỢ

VỀ P.SUPPLY

KẾT NỐI VỚI P.SUPPLY

© 2024 All Rights Reserved.

Close Menu
×
×

Cart