7 cách hữu ích giúp khách quay trở lại khách sạn của bạn

Người ta nói rằng điều tốt đẹp đến từ những điều nhỏ bé và không ở đâu thích hợp hơn trong ngành công nghiệp khách sạn. Bạn có thể không có ngân sách hoặc quy mô lớn, nhưng chúng tôi có hỏi một số người thường ở khách sạn và hóa ra là các điều nhỏ thực sự làm nên một khác biệt lớn.

Dưới đây là một vài lời khuyên của chúng tôi yêu thích để giúp bạn giữ cho khách hàng của bạn trở lại một lần nữa và một lần nữa:

‘Bị nghĩ hơn là một khách và không phải là một số phòng!’

Ý tưởng này của dịch vụ thật sự cá nhân là một mà đi lên một lần nữa và một lần nữa như một cái gì đó khiến người ta quay lại cùng một khách sạn. Vì vậy, những gì nếu bạn chỉ có 10 phòng – nó chắc chắn mang lại cho bạn các cạnh khi nói đến dịch vụ. Hãy cố gắng để ghi nhớ tên của khách và sử dụng chúng khi bạn nói chuyện với họ.

“Khi chúng tôi đến phòng của chúng tôi, chúng tôi tìm thấy một văn bản thẻ tay chào đón chúng ta – đó là một cảm ứng đáng yêu như vậy. ‘

Đây là một trong những mục yêu thích của chúng tôi bởi vì nó rất dễ dàng, chi phí hầu như bất cứ điều gì, nhưng nó cảm thấy rất đặc biệt. Trong khi bạn có sự quan tâm của du khách của bạn, tại sao không sử dụng thẻ để bao gồm một lời đề nghị viết tay giảm giá kỳ nghỉ tiếp theo của họ?

‘Khăn ăn vải lanh là phải, như là sắc nét trắng giường-lanh và một ngọn lửa trong mùa đông. ”

Mọi người đều thích sự lãng mạn của rúc lên ở phía trước của một ngọn lửa mở nên nếu khách sạn của bạn có tính năng ban đầu như lò sưởi sau đó sử dụng chúng! chuỗi lớn thường thiếu loại này nhân vật vì vậy đây là một cơ hội để thực sự đứng ra khỏi đám đông.

‘Chúng tôi trở lại một khách sạn cho một lần thứ hai và họ đã nhớ lại chúng tôi đều ăn chay!’

Có bao nhiêu chuỗi khách sạn có thể khẳng định mức độ dịch vụ cá nhân? Nếu bạn có thể làm cho thời gian để giữ một cơ sở dữ liệu đơn giản thích đặc biệt và không thích khách của bạn, và sau đó nhớ lại những lần ghé thăm sau, bạn sẽ thấy họ quay trở lại một lần nữa và một lần nữa.

“Những khách sạn nhỏ, tôi đã thích đã thực hiện tất cả các phòng đặc biệt trong những cách khác nhau.”

Trường hợp một khách sạn lớn đã để mất một cách tiếp cận ‘thương hiệu’ phù hợp để thiết kế, vẻ đẹp của hành một khách sạn nhỏ hơn là bạn chịu chỉ cho chính mình, và có thể sáng tạo với không gian của bạn. ngoại hình cá nhân cho phòng là một cách tuyệt vời để tạo sự khác biệt từ các dây chuyền, và các vị khách cuối cùng cảm giác nhiều hơn một kết nối cá nhân đến phòng của họ.

‘Chúng tôi từng ở trong Cheshire và khi đến nơi đã được chào đón với một giỏ bánh tự chế, mứt và rượu!’

Làm thế nào chuffed bạn sẽ được kiểm tra vào một khách sạn và tìm một món quà như thế? Nếu bạn không phải là một thuật sĩ trong nhà bếp, là có một nhà sản xuất độc lập gần đó mà bạn có thể lập nhóm với? Một thợ làm bánh địa phương, vườn nho của bảo vệ nhà sản xuất có thể cũng được hạnh phúc để cung cấp cho bạn một số sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá để đổi lại việc có thể để lại một tờ rơi hoặc kinh doanh thẻ bên cạnh.

‘Tôi tìm trang trí xa hoa đáng yêu, nơi tôi có thể giả vờ đó là nhà của tôi!’

Liệu một số người có thể tìm kiếm sự giấu tên của một chuỗi khách sạn lớn, những người khác đang tìm kiếm nhiều hơn một nhà xa nhà và yêu sự quyến rũ và thoải mái của một khách sạn nhỏ, độc lập. Tạo một môi trường mà là phong cách chưa thư giãn, nơi khách có thể cảm thấy thoải mái chưa hư hỏng, sẽ đi một chặng đường dài để xây dựng lòng trung thành – nhà là nơi trái tim là sau khi tất cả!