bedrooom2

14 điều các khách sạn nên làm để trở nên hấp dẫn khách hàng

Trước các khách sạn bắt đầu thực hiện ý tưởng tuyệt vời của họ để biến khách sạn của mình trở thành nơi đẹp nhất, thì tốt nhất họ phải đáp ứng được các nhu cầu cơ bản cần có cho một khách sạn – theo tạp chí CNTraveler

Dưới đây là danh sách:

  1. Wifi miễn phí. Một tín hiệu mạnh và kết nối nhanh chóng sẽ được hoan nghênh, kể cả trên những chiếc xe đạp tập thể dục và hồ bơi.
  2. Không có các ẩn phí, nghĩa là không có “Phí nghỉ dưỡng”, phí đậu xe, phí phòng tập thể dục, mini-bar, v.v.
  3. Một đồng hồ báo thức sẽ không đánh thức khách dậy lúc 5 giờ sáng vì đó là giờ mà các khách trước đó đã thiết lập. Và nếu như lỡ xảy ra thì chiếc đồng hồ đó có thể được nhanh chóng tìm ra nút tắt tại thời điểm 5 giờ sáng.
  4. Một hệ thống chiếu sáng trong phòng với các nút bật/ tắt dễ hiểu và dễ sử dụng.
  5. Không cần nhiều gối trên giường. Chỉ cần một gối với độ dày cần thiết là đủ.
  6. Các ổ cắm điện đầy đủ để khách không phải bò dưới bàn làm việc hoặc sạc pin điện thoại ở phòng tắm.
  7. Một cửa sổ thực sự có thể mở ra khi khách cần một không khí trong lành.
  8. Một mini-bar với các món ăn nhẹ lành mạnh ở mức giá đường phố.
  9. Cảnh nhìn (room view) phải đúng như quảng cáo. “Cảnh biển” không có nghĩa là phải đứng trên bộ tản nhiệt máy lạnh để xem.
  10. Một vòi sen với áp lực nước mạnh mẽ, đủ cao để khách không cần phải cúi đầu.
  11. Nhiều móc để treo khăn tắm hoặc quần áo vào.
  12. Ngoài các đồ dùng vệ sinh tiêu biểu, có thêm nút tai trong trường hợp hàng xóm ồn ào hoặc đường phố đang xây dựng.
  13. Một hệ thống điều hòa nhiệt độ mà không có âm thanh giống như một chuyến tàu chở hàng chạy qua căn phòng.
  14. Chìa khóa phòng không bị ngừng hoạt động một cách khó hiểu, buộc tôi phải đi bộ qua tất cả hành lang để trở lại quầy lễ tân.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *